Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Sự độc đáo từ những tác phẩm

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Sự độc đáo từ những tác phẩm

3 năm liên tiếp, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đều được tổ chức rộng rãi, phổ biến và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng những người yêu nhiếp ảnh.

Sau hai tuần phát động, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018 đã mang lại cho bạn đọc, công chúng những góc nhìn mới mẻ về cách thể hiện tình yêu, niềm tự hào với sản phẩm, hàng hóa Việt Nam. Những bức ảnh đều ghi lại khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống nhưng mạng đậm tính nghệ thuật, thể hiện nét rạng rỡ và tự hào của người lao động.

Trong Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Hai, 15 tác phẩm tham dự là 15 khoảnh khắc lao động đời thường trên những vùng đất mới, với những con người mới đang hăng say lao động...

Từ nụ cười của người thợ làm gốm đến niềm vui, niềm tự hào của những người công nhân Công ty CP Cán Thép Nhà Bè – VNSTEEL... và tiếp đến là sự phấn khởi được mùa của những người nông dân trồng quýt Lai Vung...

Bình chọn ảnh Tuần thứ Hai đã khép lại, 15 tác phẩm và 15 tác giả đã cùng nhau trải qua một tuần bình chọn gay cấn, hồi hộp. Những lượt Thích (Like) và Chia sẻ (Share) của mỗi ảnh luôn bám sát, đuổi nhau.

Kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ Hai, 3 tác phẩm của 3 tác giả xuất sắc nhất đã giành được những giải thưởng Tuần tiếp theo của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018.

Đặc biệt, kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ Hai, các tác giả đạt giải thưởng Tuần là là những người đến từ 3 miền của Tổ quốc. Qua những tác phẩm gửi tham dự, tình yêu và niềm tự hào hàng Việt Nam được các tác giả gửi gắm, truyền đi thông điệp “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt”.

Tác phẩm MS 01 của tác giả Phạm Đức Minh với tác phẩm "Nấu gốm tại huyện Bàu Trúc" đạt tổng 1.743 điểm trong đó bao gồm 1.183 lượt Like và 280 lượt Share.

Tác phẩm MS 13 của tác giả Huy Tưởng với tác phẩm "Ngói Mũi Hài bền đẹp với thời gian" đạt tổng 1.458 điểm trong đó bao gồm 10 lượt Like và 724 lượt Share

Tác phẩm MS 05 của tác giả Kiều Anh Dũng với tác phẩm "Thụ phấn nhân tạo cho dưa lưới trồng bằng công nghệ thủy canh" với 845 lượt Share và 160 lượt Like đạt tổng 1.165 điểm

Tác phẩm MS 05 của tác giả Vương Hiếu với tác phẩm "Gốm xuất khẩu Lai Vung, Đồng Tháp" với 855 lượt Share và 60 lượt Like đạt tổng 975 điểm

Tác phẩm MS 09 của tác giả Đinh Công Tâm với tác phẩm "Sính lễ" đạt tổng 984 điểm, trong đó bao gồm 742 lượt Like và 121 lượt Share.

Tác phẩm MS 01 của tác giả Hiếu Minh Vũ với tác phẩm "Quýt hồng Lai Vung" đạt tổng 770 điểm, trong đó bao gồm 522 lượt Like và 124 lượt Share

Sau khi kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ Hai, Ban tổ chức khởi động bình chọn ảnh Tuần thứ Ba (từ 17/9 đến 22/9/2018) thông qua Album bình chọn ảnh Tuần thứ Ba trên facebook Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016. 

Thời gian bình chọn ảnh Tuần thứ bảy bắt đầu từ 9h sáng ngày 17/9 đến 21h ngày 22/9/2018 tại địa chỉ facebook  https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn và thông qua website Chương trình: https://www.nguoivietdunghangviet.vn/

Quý độc giả hãy nhanh tay lựa chọn những bức ảnh ưng ý có nội dung mô tả hoạt động sản xuất phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam gửi về địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn hoặc thông qua địa chỉ email của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2018: tuhaohangviet2018@gmail.com.

Tạp chí Công Thương