Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Các bức ảnh có chủ đề về nông nghiệp lên ngôi

Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Các bức ảnh có chủ đề về nông nghiệp lên ngôi

Trong bình chọn ảnh Tuần thứ Ba, đa số các tác phẩm tập trung vào ngành nghề nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp như: làng hoa Sa Đéc, đường thốt nốt, hoa sen, dâu tây Mộc Châu...

Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đã đi được 2/3 chặng đường. Các tác phẩm tham dự đã ghi lại một cách chân thực các hoạt động sản xuất, kinh doanh phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam qua những góc nhìn nghệ thuật độc đáo và mới mẻ.

Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Ba (17/9 -22/9/2018) đã khép lại, các tác phẩm tham dự đều nhận được những lời khen ngợi, sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng và các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên.

Trong đó, các tác phẩm mang mã số MS 01 “Vụ mùa của mẹ”, MS 02 " Vườn dâu tây trên nông trường Sơn La. Những ruộng dâu được trồng theo tiêu chuẩn VietGap, đảm bảo an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng", MS 03 “Dệt những mùa Xuân”, MS 08 “Hoa sen trên phố. Hoa sen - biểu tượng sức sống mãnh liệt của của dân tộc Việt”... đã được cộng đồng mạng đánh giá, nhận xét “Hàng Việt Nam hiện diện trong từng bức ảnh”.

bình chọn ảnh tôi yêu hàng việt nam

Tác phẩm "Dệt những mùa xuân" của tác giả Nguyễn Văn Song

Trong bình chọn ảnh Tuần thứ Ba, đa số các tác phẩm tập trung vào ngành nghề nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp. Sản phẩm trong các tác phẩm dự thi đều gần gũi, và quá đỗi thân thuộc với người tiêu dùng như: làng hoa Sa Đéc, đường thốt nốt, hoa sen, dâu tây, chiếu cói Định Yên...

Số lượng các tác phẩm tham gia bình chọn về lĩnh vực công nghiệp, thương mại tuy ít nhưng lại rất đặc sắc, ghi lại được một cách chân thực các hoạt động sản xuất, kinh doanh phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam qua những góc nhìn nghệ thuật độc đáo và mới mẻ như: MS 15 của tác giả Võ Văn Hoàng với tác phẩm “Xi măng Hà Tiên bền vững cho mọi công trình”.

Trong Album Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018 Tuần thứ Ba, Ban tổ chức đã lựa chọn và công bố 16 tác phẩm phù hợp với thể lệ của Chương trình để tham gia bình chọn trên trang Facebook của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam

Kết thúc bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Ba, các tác giả, tác phẩm đạt giải trong bình cũng đã chính thức xuất hiện. Tác phẩm mang mã số MS 01 của tác giả Trần Huy Thắng với nội dung “Vụ mùa của mẹ” đã đạt tổng 1.334 điểm, trong đó bao gồm 1.034 lượt Like và 150 lượt Share.

Xếp thứ hai trong Album  bình chọn ảnh Tuần thứ Ba là tác phẩm mang mã số MS 03 “Dệt những mùa xuân” của tác giả Nguyễn Văn Song. Kết thúc bình chọn, tác phẩm đã đạt 1.156 điểm trong đó bao gồm 1.044 lượt Like và 71 lượt Share.

Tác phẩm mang mã số MS 14 "Những nốt nhạc vui trên đồi chè Mộc Châu" của tác giả Nguyễn Đắc Cường với 299 lượt Like và 312 lượt Share đạt tổng 983 điểm, xếp thứ ba trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ Ba của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018.

Sau khi kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ Ba, Ban tổ chức bắt đầu khởi động Bình chọn ảnh Tuần thứ Tư (từ 24/9 đến 29/9/2018) thông qua Album bình chọn ảnh Tuần thứ Tư trên facebook Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2018. Thời gian bình chọn ảnh Tuần thứ năm bắt đầu từ 24/9 đến 21h ngày 29/9/2018 tại địa chỉ facebook:  

Đồng thời, Ban tổ chức cũng chính thức ngừng nhận ảnh tham dự Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018 bắt đầu từ hôm nay, 24/9/2018.

                                                                     Tạp chí Công Thương